Top 5 Phụ kiện làm sạch màn hình điện tử tốt nhất

Màn hình của các thiết bị điện tử như điện thoại, Ipad hay máy tính rất dễ bị bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng, bám bụi hay dầu mỡ rất khó làm sạch. Và bộ vệ sinh Bộ vệ sinh hoàn chỉnh Tech Armor mang đến giải pháp tuyệt vời cho người dùng, giúp vệ sinh màn hình của các thiết bị này một cách dễ dàng và hiệu quả. Bộ sản phẩm này được trang Best shopping của Mỹ đánh giá cao về hiệu quả và giá cả hợp lý.

Bộ vệ sinh này bao gồm các sản phẩm sau: 2 chai dung dịch vệ sinh, 2 miếng vải sợi nhỏ và 20 tờ khăn lau tay để làm sạch. Khi sử dụng sản phẩm này, màn hình các thiết bị điện tử của bạn sau khi vệ sinh sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng. Điều đặc biệt là dung dịch vệ sinh chuyên dụng trong bộ sản phẩm này vô cùng an toàn vì không chứa các chất gây hại cho sức khỏe như cồn hay amoniac.

Ầm ầm ầm! Trình làm sạch màn hình

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm lau màn hình điện thoại, máy tính, … vừa hiệu quả vừa an toàn thì Ầm ầm ầm! Trình làm sạch màn hình là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp. Dung dịch vệ sinh của Whoosh được đánh giá là dung dịch không mùi và an toàn tuyệt đối cho mọi loại màn hình và người dùng, sở hữu công nghệ hàng đầu hiện nay mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu, giúp màn hình sạch bóng.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, sở hữu công nghệ polymer mới, sau khi lau một lớp dung dịch lên màn hình điện thoại, máy tính giống như bạn vừa phủ một lớp màng nano lên trên, giúp lau sạch và chống bám bẩn. không để bụi bẩn, mồ hôi … bám vào và làm bẩn màn hình. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị một miếng vải lau kháng khuẩn và đảm bảo rằng màn hình sẽ sáng bóng, sạch sẽ như mới.

Giá của 2 chai Whoosh solution (1 chai lớn 100 ml và 1 chai mini bỏ túi 8 ml) khoảng 17 USD (khoảng 380.000 đồng).

Ầm ầm ầm! Trình làm sạch màn hình
Ầm ầm ầm! Trình làm sạch màn hình
Ầm ầm ầm! Trình làm sạch màn hình
Ầm ầm ầm! Trình làm sạch màn hình

Khăn lau màn hình di động ZEISS

Khăn lau màn hình chuyên dụng ZEISS là phụ kiện giúp việc vệ sinh màn hình trở nên tiện lợi và dễ dàng. Lần lau này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn dấu vân tay, bụi bẩn hay thậm chí là dầu mỡ còn bám lâu trên màn hình các thiết bị như điện thoại, máy tính, camera, máy ảnh, … Khăn lau được tẩm nước. lượng dung dịch vừa đủ và có cấu tạo sợi vải không gây lụa giấy khi giặt, mỗi loại chỉ sử dụng được một lần, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Khi sử dụng, người dùng chỉ cần lau nhẹ bụi bẩn, dầu mỡ, dấu vân tay trên màn hình, các vết bẩn sẽ dễ dàng biến mất, lau chùi nhẹ nhàng mà không hề hư hại. bất kỳ thiệt hại nào cho thiết bị. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm chứng minh khả năng làm sạch cực kỳ hiệu quả với khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, hiệu quả kéo dài đến 24h sau khi sử dụng.

Giá một hộp 30 chiếc khăn là 8 USD (khoảng 180.000 đồng).

Khăn lau màn hình di động ZEISS
Khăn lau màn hình di động ZEISS
Khăn lau màn hình di động ZEISS
Khăn lau màn hình di động ZEISS

Bộ vệ sinh hoàn chỉnh iKlear iK-26K

Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm của Apple như Iphone, Ipad, Macbook thì việc lựa chọn thiết bị lau màn hình điện tử Bộ vệ sinh hoàn chỉnh iKlear iK-26K là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ phụ kiện làm sạch chuyên dụng này là giải pháp tối ưu giúp làm sạch mọi bụi bẩn, dấu vân tay, vết dầu mỡ, vi khuẩn trên màn hình thiết bị Apple của bạn, hiệu quả được nhiều người dùng đánh giá cao. .

Combo phụ kiện vệ sinh này gồm 2 lọ dung dịch vệ sinh dạng xịt vô cùng tiện lợi, 4 bông lau kháng khuẩn có kích thước khác nhau phù hợp với từng thiết bị khác nhau. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có thêm 12 khăn lau nhỏ chuyên dùng để lau màn hình điện thoại. Chất lượng của sản phẩm này là không cần bàn cãi, giá của sản phẩm này khá đắt so với các loại khác.

Giá của iKlear iK-26K Complete Cleaning Kit là khoảng $ 30 ((khoảng 675.000 VND).

Bộ vệ sinh hoàn chỉnh iKlear iK-26K
Bộ vệ sinh hoàn chỉnh iKlear iK-26K
Bộ vệ sinh hoàn chỉnh iKlear iK-26K
Bộ vệ sinh hoàn chỉnh iKlear iK-26K

Bộ làm sạch Screen Mom

Bộ làm sạch Screen Mom là bộ phụ kiện chuyên dụng dùng để lau màn hình các thiết bị điện tử được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả. Nếu bạn đang đau đầu không biết làm cách nào để làm sạch dấu vân tay, bụi bẩn, dầu mỡ trên màn hình điện thoại, máy tính thì việc thử nghiệm sản phẩm này là một quyết định đúng đắn.

Bộ dụng cụ lau màn hình này bao gồm các sản phẩm sau: 1 chai dung dịch và 1 miếng vải sợi nhỏ lớn đi kèm. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần xịt một lượng dung dịch vừa đủ lên màn hình thiết bị của mình, sau đó dùng khăn lau lại, màn hình sẽ ngay lập tức sạch sẽ, sáng bóng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mỗi lọ dung dịch Screen Mom sử dụng được khoảng 1.600 lần (Một thời gian khá dài).

Sản phẩm được bán với giá khoảng 17 USD (khoảng 380.000 đồng).

Bộ làm sạch Screen Mom
Bộ làm sạch Screen Mom
Bộ làm sạch Screen Mom
Bộ làm sạch Screen Mom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *